BÍ MẬT

SECRETS

Những câu chuyện, tâm tư, cảm xúc và góc nhìn của mình lần đầu tiên được bật mí


My tiny life in a big, big world.

Thủ thỉ chút sự đời và chút Thư.

Hừm (Hmm…)


Let’s see if life is what it is! Qua lăng kính của mình, cuộc sống là gì?

— Nà Ha (Naha!)


What are you missing? A bit of my recommendations! Mình đã thử và thích, còn bạn?

Ô Hô (Oohh)


POSTS


  • Vì sao mình thích xem phim tài liệu về tội phạm?

    Ghê tởm, man rợ, máu me, chết chóc – những điều tiếng báo hiệu bạn nên “quay đầu” trước khi vào xem. Nhưng một người “yếu bóng vía” như mình mà cũng có thể xem được phim tài liệu về tội phạm thì lý do là gì?

    Read more


  • 7 Thiên kiến đang làm tổn hại mối quan hệ của bạn

    Có nhiều lỗi sai tồn tại trong các mối quan hệ. Lỗi sai tư duy là một trong số đó. Liệu những điều này có phải là lý do khiến “tình ta đôi ngả”?

    Read more


  • Giáo dục khai phóng có giúp mình nhận ra mình muốn gì?

    Giáo dục khai phóng có giúp mình nhận ra mình muốn gì?

    Giáo dục khai phóng là gì? Sau khi học các môn nền tảng kiến thức rộng, liệu tất cả mọi người có biết mình nên chọn ngành nào?

    Read more


  • Vỗ về với 7 kênh Youtube Việt + Anh về self-care (chăm sóc bản thân)

    Kênh youtube về chăm sóc bản thân

    Self-care là gì? 7 kênh youtube tiếng Việt và Anh về self-care: 1. Chau Bui Official 2. Sunhuyn 3. Lavendaire 4. Thirsty For Art

    Read more


  • Nổi bật T9: 3 chương trình yêu thích trên Netflix

    Trong đây là 3 chương trình mình yêu thích nhất trên Netflix trong tháng 9 này. Click vô xem xem có trùng với bạn cái nào không nhé!

    Read more


  • Tại sao mình không hẹn hò?

    Bí quyết “ế chảy thây” của một người chả biết gì nhiều về hẹn hò nhưng góp nhặt được nhiều điều từ trải nghiệm ít ỏi… Và tại sao mình lại chưa hẹn hò ai trong một thời gian? Cùng đọc và thưởng thức ca khúc “London Boy” của Taylor Swift nhé! 💗

    Read more


  • 1001 câu chuyện một mình mùa dịch

    Một chút về bối cảnh: Mình đang ở trong thành phố Hồ Chí Minh và chỗ chung cư của mình cũng đang là một tâm dịch. Mình đã ở trong tình hình căng thẳng như thế này khoảng 3 tháng rồi. Sau đây là hành trình 3 tháng vừa qua của mình:

    Read more


  • A Loop

    Second by second, minute by minute, hour by hour, day by day, week by week, month by month, year by year, life by life. When words are in a loop, …

    Read more


  • Công việc đầu tiên

    Tại sao mình đi làm thêm? Quá trình mình làm việc như thế nào? Mọi người xung quanh như thế nào? Tại sao mình quyết định nghỉ việc? Mình đúc kết được những gì sau quá trình đi làm và mình muốn nhắn nhủ điều gì? Nhấn vô đọc chơi và thưởng thức nhé!!!

    Read more


  • Ảo tưởng về Đại học

    Nhắc đến 2 chữ “ĐẠI HỌC” bạn nghĩ gì? Câu lạc bộ, thực tập, ăn chơi, tự do, deadline, dự án hay mối quan hệ, làm việc nhóm? Còn mình – một sinh viên đang ngấp nghé bước sang năm ba thì có suy nghĩ thế nào về trải nghiệm này? Khám phá chi tiết…

    Read more